
Bảo hiểm

Động lực tăng trưởng cho các công ty bảo hiểm đến từ đâu?
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt về thị phần và nhiều yếu tố rủi ro, vẫn còn động lực cho tăng trưởng lợi nhuận của các công ty bảo hiểm ở năm nay...

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới
Prudential Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục “PRU–Hành Trang Trưởng Thành” ra thị trường.

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh trong vị trí 100/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 (VNR500).

“Xuân An Khang” quà tặng trị giá hơn 4 tỷ đồng
Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với 12.000 quà tặng trị giá hơn 4 tỷ đồng.


Thị trường bảo hiểm bắt buộc xe giới có...

Thị trường bảo hiểm toàn cầu đang vươn lên...

FWD Việt Nam tiếp tục tăng vốn điều lệ lên...
VietinBank và Manulife hợp tác độc quyền...

Generali lọt bảng xếp hạng chỉ số phát triển...

BSH ra mắt sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất thị trường phòng chống dịch Virus Corona
Tổng Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã đưa ra chương trình Bảo hiểm ENCOVY (nCoV Shield) với số tiền bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng/người.

Doanh nghiệp bảo hiểm hỗ trợ khách hàng trước đại dịch Corona
Trong bối cảnh dịch virus Corona diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã tung ra các chương trình hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch bệnh này.
Thúc đẩy phát triển dịch vụ phụ trợ bảo hiểm
Các quy định của Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật Sở hữu trí tuệ không hạn chế quyền tự do kinh doanh của tổ chức, cá nhân cung cấp...

Vay tiêu dùng được bảo hiểm tối đa
Easy Credit đã chính thức hợp tác với Tổng Công ty CP Bảo Minh (BMI) trong lộ trình hợp tác toàn diện trong lĩnh vực bảo hiểm - tài chính.
Tiếp tục hoàn thiện các chính sách thúc đẩy thị trường bảo hiểm
Đề án Luật kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi) sẽ hướng tới mục tiêu minh bạch, an toàn, hiệu quả để phù hợp với điều kiện, định hướng phát triển kinh tế - xã hội.

FWD “làm mới” bảo hiểm với chiến lược phát triển con người khác biệt trong thời đại công nghệ
9 tháng đầu năm nay, trong khi thị trường bảo hiểm tăng trưởng khoảng 24% thì FWD ghi nhận mức tăng đến 60%, thành tích của FWD được đánh giá là rất ấn tượng.

Cơ cấu lại thị trường bảo hiểm nhân thọ: Minh bạch thông tin doanh nghiệp
Việc công khai thông tin đầy đủ, kịp thời sẽ giúp cho bên mua bảo hiểm và các tổ chức có liên quan hiểu rõ về cơ cấu tổ chức, hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính...

Bancassurance có xu hướng tăng trưởng mạnh
Bán bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) không chỉ góp phần tăng doanh thu của các công ty bảo hiểm, mà các ngân hàng và khách hàng cũng đạt được những mục tiêu lợi...

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm “Vita - Sống thịnh vượng”
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Vita - Sống thịnh vượng” nhằm giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”.

“Vita – Sống thịnh vượng” đồng hành với các quỹ đầu VinaCapital và VFM
Generali Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm “Vita – Sống thịnh vượng” một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1: giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”.

Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm đến phân khúc khách hàng cao cấp
Ngày 9/9, Manulife Việt Nam và ACB chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance).

Vì sao hàng loạt công ty bảo hiểm nhân thọ lỗ nặng?
Quá nửa doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ bị lỗ trong năm 2018. Nhưng cũng có công ty bất ngờ "lật ngược tình thế", thoát lỗ, thậm chí ghi nhận lợi nhuận rất cao.